Viska

Svo ég vitni í vin minn ,,af hverju deyr Framsókn ekki bara? Þú skalt drepast Framsókn!".
mbl.is Fylgi Samfylkingar og Framsóknarflokks eykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Mér sýnist auglýsingaherferð Framsóknar vera farin að virka. Þoli ekki þessar auglýsingar. Það er ekki horfandi á sjónvarp þessa dagana. Uss.

Laufey Ólafsdóttir, 9.5.2007 kl. 02:15

2 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Ég er heppinn, horfi bara á Wonder Years á netinu og engar auglýsingar. En til að vekja upp þessa ógeðstilfinningu les ég bara morgunblögg Framsóknarfólks. 

Það bara veit ekki betur. 

Marvin Lee Dupree, 10.5.2007 kl. 03:31

3 Smámynd: Marvin Lee Dupree

blogg

Marvin Lee Dupree, 10.5.2007 kl. 03:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband