Gamlar fréttir.

Kallast að vera vegan eða jurtaæta. Annars voru þessi grey hræðilega vitlaus. Bara skondið að vera lesa gamlar og þýddar fréttir á mbl.is.

 

 

 

 


mbl.is Par dæmt fyrir að drepa barn sitt úr næringarskorti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Bíddu, ég á nú góða vini sem eru rastafarar og algerlega vegan. Hefur þeim, og öðrum með svipaðan líffstíl tekist að koma ákaflega heilbrigðum börnum til manns á sama fæði . Útilokaði þetta fólk líka brjóstamjólk??? Það hlýtur að vera meira sem fylgir sögunni...

Laufey Ólafsdóttir, 9.5.2007 kl. 18:36

2 identicon

Þau voru dæmd í dag þannig að þetta er ekki gömul frétt, þau voru fundin sek 2. mai ef þú meinar að það sé gamalt.

Annars er ég alveg sammála með að þau séu vitlaus, greinilega ansi mikil heimska í gangi þarna.

Gullý (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 20:24

3 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Gullý, já, mín mistök.Bara svo vanur að lesa þessir fréttir sem eru þýddar en eru yfirleitt frekar gamlar. 

 Jú, Laufey, man ekki alveg hvenær ég las þetta en þau útilokuðu brjóstamjólk að mig minnir, kannski best bara að flétta þessu upp rétt snöggvast. Jú, bara soyamjólk og eplasafa. Nice eða öllu heldur. Sjálfur er ég grænmetisæta,  og mér finnst að börn eiga að vera á brjósti eins mögulega og hægt er. En það er bara mín skoðun.

Marvin Lee Dupree, 10.5.2007 kl. 03:27

4 identicon

Ég er orðinn mjög þreyttur á það sé ekki gerður neinn munur á jurtaætum og grænmætisætum. Allir sem ekki neyta kjöts eru bara stimplaðir sem einn hópur...einkar pirrandi.

Hilmar (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 18:49

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Svakalega sorglegt! Þetta fólk á eftir að drepa sjálft sig úr heimsku! Það er ekki bara þín skoðun að börn eigi að vera á brjósti eftir því sem mögulegt er, það er hreinlega nauðsynlegt! Ef það er ekki mögulegt er hægt að fá 100% vegan sojaþurrmjólkurformúlu fyrir börn. Þau hafa sennilega ekki kynnt sér umönnun barna og því síður staðreyndir um eigin lífsstíl. Síðan hvenær er brjóstamjólk flokkað sem "dairy". Vitleysingar!!!

Laufey Ólafsdóttir, 15.5.2007 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband