Kundera

Í fyrsta lagi ætla ég ekki einu sinni að byrja á því að nefna hversu firrt það er að hafa hafa boðist til að senda herflugvélar yfir Teheran.

Það sem mér fyndast er að núna græðir Faye Turney sem var í varðhaldi 100.000 þúsund pund, en meðallaun sjóliða á ári eru um 30.000 þúsund pund. Ekki slæmt það að hafa þurft að dúsa nokkra daga í Íran, síðan fékk hún að hitta forseta Írans,  græðir 100.000 þúsund pund og er fræg í tvær vikur.

Og þegar hún fór þaðan fékk hún ný föt, nammi og ýmsar gjafir. Þetta minnir mann óneitanlega á strákanna frá Birmingham sem fóru í heimsókn til Pakistans og kíktu yfir til Afghanistan og enduðu upp í Guatanamano Bay. Eftir þeim var sleppt fengu þeir Big Mac, Pizza Hut og aðgang að bandarísku sjónvarpsefni.

Ekki fá íranskir fangar CIA svona skemmtilegheit. Eru bara kallaðir rugludallar. 


mbl.is Bandaríkjamenn buðust til að hræða Írani í deilunni við Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Kemur ekki á óvart, enda BNA 'vöðvi hins frjálsa heims'...

Hvað varðar rappskrifin þín hérna neðst á síðunni minnir þetta mig meira á klámumræðuna sem var í gagni fyrir skemmstu en nokkra umræðu um Íslam (sem heitir ekki Íslamstrú, Íslam eitt og sér nægir; 'Undirgefni við Guð/Allah') 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 9.4.2007 kl. 16:33

2 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Haha, rétt. Þetta var skot á Sóleyju.


Marvin Lee Dupree, 9.4.2007 kl. 17:24

3 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Erum sammála í þessu allavega!

Marvin Lee Dupree, 9.4.2007 kl. 17:54

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Þetta er nú meiri skrípaleikurinn.

Laufey Ólafsdóttir, 10.4.2007 kl. 00:18

5 Smámynd: Paul Nikolov

Guð hvað ég hlakka til nóvember 2008 mikið. Samt vildi ég gjarnan að sjá eina gamli góður demokrati eins og Jimmy Carter, í stað þessar miðjustefnademokratar sem eru í framboði núna.

 Mín skoðun er sú - og ég held að ég er ekki einn í þessu - að hundur sem kann að gelta í Morse væri betra forseti en Bush.

Paul Nikolov, 10.4.2007 kl. 15:25

6 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Já, alveg rétt hjá þér. En ég held að allt sé skárra en Bush. Allt.

Hehe, er líka sammála þér.  Sá hundur ætti allavega skilið  meira enMBA frá Yale þá.

Arngrímur: Mikið rétt, mikið rétt.  

Marvin Lee Dupree, 10.4.2007 kl. 19:06

7 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Persónulega væri ég til í að sjá Libertarian í anda Jefferson...

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 11.4.2007 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband