Zeta

Ég man žegar ég var aš skrifa ritgeršir og annaš slķkt ķ Bókmenntafręši į sķnum tķma. Mašur sat nóttina įšur allur sveittur og įhyggjufullur. Eitt skipti, ekki man ég ég af hverju, žį skrifaši ég z ķ stašinn fyrir s. Mér til mikillar furšu minntist kennarann į žetta. Ég gat ekki annaš en hlegiš og sagt: ,,jį ég veit ekki af hverju ég gerši žetta". En žetta var sennilega žvķ mér žótti žaš fyndiš einu sinni og var alltaf aš gera žaš og af einhverri įstęšu lęddist hann inn ķ aftur.

Ekki ętla ég aš hallmęla Ingvari Gylfasyni, en aš mig minnir žegar hann sjįlfur spuršur hvenęr ętti aš beita reglunni varš honum fįtt um svör. Žvķ spyr ég: af hverju skrifa svona margir ķ Frjįlslyndaflokknum, eša sem voru ķ Framfaraflokknum meš stafnum z? Kannzki bara ég sem er aš bulla?

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil fį z aftur. Bęši žaš aš žaš auki į fjölbreytni mįlsins, žį er žaš lķka fķnt fyrir oršsifjaperverta aš hafa hana til aš rifja upp hvašan sum orš koma.

Grétar Amazeen (IP-tala skrįš) 11.4.2007 kl. 02:03

2 Smįmynd: Marvin Lee Dupree

Jś, ég vęri ekkert į móti žvķ aš taka upp zetuna aftur enda er etymology og mįlvķsindi žannig grein, pervķtķsk !

En hvaš varšar fjölbreytni mįlsins žį held ég aš žaš yrši snišugt ef žaš vęri dįlkur ķ Morgunblašinu į t.d. žrišjudögum žar sem höfundurinn mętti alls ekki nota įkvešin orš og jafnvel ęttu aš vera fleiri höft

Viškomandi žyrfti aš vera svolķtiš snišugur. Bara hugmynd, svona svipaš og Perec gerši žegar hann įkvaš aš skrifa heila skįldsögu įn žess aš nota stafinn e.

Marvin Lee Dupree, 11.4.2007 kl. 02:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband