Til hamingju

Žegar ég las žessa frétt žį datt mér eitt ķ hug. Viš žurfum aš fį heitari umręšur ķ sjónvarpinu. Ég sakna Davķšs. Ég er sennilega nżbśinn aš įtta mig į žvķ hversu skemmtilegur og hnyttinn hann var, žó mašur vissi žaš svo sem alltaf. Kunni bara ekki aš meta hann jafn mikiš įšur fyrr.

Og hvaš varš um frasa eins og ,,skķtlegt ešli". Sakna žess. Meiri hiti, takk fyrir.

Svona eins Buckley og Vidal.


mbl.is Gore Vidal heišrašur af PEN
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marvin Lee Dupree

Jį, hann var snjall og er klįr. Žaš veršur aldrei tekiš af honum.

Marvin Lee Dupree, 11.4.2007 kl. 21:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband