Immigrant Song

marvin
 

hafa útlendingar forgang í vinnu á Íslandi það er allavega í mínum landshluta  og á meðan ganga´ full vinnufærir íslendingar um atvinnulausir.

er þetta það sem koma skal og glæpatíðni mun aukast til muna.

Ég held að þessi Dupreáu sé hörundsár innflytjandi

Óskráður (Guðjón Ólafsson ), 11.4.2007 kl. 23:29

Samkvæmt þessu er ég augljóslega innflytjandi og er stórhættulegur glæpamaður.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Paul Nikolov

Já, þú ert stórhættulegur, Marvin. Best að þú farir strax, fyrir en þú smitar einhverjum með þetta berkli sem þú ert líka örruglega með.

Paul Nikolov, 12.4.2007 kl. 00:20

2 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Já, ætli það verði mér ekki bara til framdráttar seinna meir ef ég næ að berja dyrnar niður hjá Paramount Pictures. Hinn nýi Marlon Brando. Get huggað mér við það.

Já, það er líklegast rétt hjá þér, Paul. Líklegast er ég með spænskuveikina og fuglaflensu líka verandi með franskt nafn og hálf dökkleitur í þokkabóti.

Ég er berklaveikur maður og án vafa hættulegur enda velkunnugur skrifum Malcom X, sem var í Nation of Islam eitt sinn.

Kannski hafa Frjálslyndir þó einhverja not fyrir mig. Sjáið þið bara, þetta er einmitt svona fólk sem við erum að reyna vara ykkur við:  Þessi Dupreáu.

 

Marvin Lee Dupree, 12.4.2007 kl. 00:44

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég vissi að það væri eitthvða gruggugt við þig "Dupreáu"

Annars tók við mér fremur ófögur sjón í morgun þegar ég kom í vinnuna . Við deilum stigagangi með X-F og nú eru þeir búnir að gersamlega þekja skrifstofu sína með forljótum borða allan hringinn með mjög vafasömum skilaboðum. Ég ætla að þramma til þeirra á morgun og heimta að fá að skipta út hörmunginni sem blasir við manni í sameigninni með stórri mynd af "Dupreáu" Fæ ég þitt leyfi fyrir því? 

Laufey Ólafsdóttir, 12.4.2007 kl. 03:13

4 Smámynd: Marvin Lee Dupree

Heldur betur! They are on to me.

Já, það líst mér vel á. Gæti orðið anti-mascot Frjálslyndra. Svei mér þá.

Marvin Lee Dupree, 12.4.2007 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband